Hướng Dẫn Sử Dụng Dầu Massage Chuyên Nghiệp

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DẦU MASSAGE BODY ĐÚNG CÁCH & CHUYÊN NGHIỆP

Bước 1

Thực hiện kiểm tra da có bị dị ứng hay không, bằng cách lấy một lượng nhỏ dầu xoa ở mặt sau của bàn tay hoặc bên trong cổ tay của bạn. Giống như bất kỳ loại kem dưỡng da khác, bạn nên thử trên da để đảm bảo rằng bạn không phải bị dị ứng da.

Bước 2

Tắm sạch cơ thể. Luôn luôn bắt đầu bằng làn da sạch sẽ nhất trước khi bắt đầu massage. Người làm massage cho bạn cũng cần phải rửa sạch tay.
Sau đó lau khô với một chiếc khăn sạch để cơ thể khô ráo.

Bước 3

Nằm trên một chiếc khăn lớn trên một bề mặt bằng phẳng thoải mái; Nếu bạn đang ở nhà, giường có lẽ là lựa chọn tốt nhất. Nằm trên một chiếc khăn ngăn không cho dầu bẩn vùng đệm của bạn bên dưới.

Bước 4

Lắc nhẹ #DauMassageBody và lấy một lượng vừa đủ cho vào trực tiếp da và massage theo hình vòng tròn cho đến khi da xuất hiện bóng so với dầu. Bạn có thể sử dụng một lượng nhiều hoặc ít tuỳ vào sở thích của bạn. Hãy nhớ rằng dầu sẽ ngấm dần dần vào do theo thời gian và phát huy tác dụng của từng loại dầu massage bạn chọn.

**** Những thứ bạn cần để thực hiện massage :

1. Dầu mát xa chuyên dụng cho body (#DaumassageLaParis)
2. Khăn lau, khăn khô (hai cái lớn và một cái nhỏ)

___________
MUA DẦU MASSAGE CHUYÊN DỤNG CHO BODY Ở ĐÂU?
Mua dầu massage chuyên dụng ngay tại LINH CO., có nhiều hương thơm trị liệu cho bạn chọn lựa: lavender, hoa hồng, hoa lài, sả chanh, vỏ quế, trầm hương,trà xanh…

Hotline tư vấn & đặt hàng: 0120 335 0336
www.linhco.com | www.linhco.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *